CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Phân phối camera tại Đà Nẵng

Nhà thầu hệ thống an ninh hàng đầu

TRANG CHỦ -> CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

29/10/2016 14:20PM

Khách hàng truy cập website daihuunghi.vn hoặc liên hệ số điện thoại 0987 926 117 hoặc 0942 926 117 để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

A. Quy định bảo hành chung

- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

- Những trường hợp được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm phải nguyên vẹn và đầy đủ thông tin. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Đại Hữu Nghị (kể cả Tem bảo hành gốc).
  • Sản phẩm hỏng hóc, gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không thuộc trường hợp không bảo hành bên dưới.

- Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị chỉnh sửa. Trường hợp trên sản phẩm của quý khách hàng có dán tem báo hành của công ty, hãng song thông tin trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành không chính xác. Quý khách vui lòng cung cấp thêm thông tin để bộ phận bảo hành đối chiếu, kiểm tra lại đơn hàng. Nếu có sai lệch, chứng minh sản phẩm của quý khách không được mua từ Đại Hữu Nghị, thì quý khách sẽ không được hưởng bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát ra ngoài). Kính mong quý khách hàng thông cảm.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, ẩm ướt, chảy nước, động vật xâm nhập vào … Hoặc bị hư hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ.
  • Sản phẩm cháy nổ, hư hỏng do dùng sai điện thế chỉ định.
  • Sản phẩm do người dùng lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải nhân viên Đại Hữu Nghị.

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

B. Bảo hành đối với khách hàng là đại lý, Khách hàng mua tự lắp

- Thời gian bảo hành của sản phẩm tính từ ngày mua hàng đến hết thời hạn bảo hành của sản phẩm. Trong thời gian sản phẩm được bảo hành, khách hàng mang sản phẩm đó đến cửa hàng ngần nhất của Đại Hữu Nghị để bảo hành.

- Không đủ điều kiện bảo hành: Các sản phẩm thuộc những trường hợp không được bảo hành trên.

- Hỗ trợ sửa chữa sản phẩm tại Đại Hữu Nghị khi Sản phẩm mua tại Đại Hữu Nghị mà không đủ điều kiện bảo bảo hành, hoặc quá hạn bảo hành với giá ưu đãi hỗ trợ sản phẩm.

C. Bảo hành đối với khách hàng mua hàng do Kỹ thuật và nhân viên Đại Hữu Nghị lắp đặt, bảo hành tại chỗ

- Sản phẩm được bảo hành thuộc mục A về bảo hành và khoản 1 và khoản 2 mục B Và được thể hiện trên hợp đồng, đơn hàng thuộc phạm vi bảo hành tại chỗ và thời gian bảo hành sản phẩm.

- Đối với đơn hàng được bảo hành tại chỗ theo hợp đồng với Đại Hữu Nghị. Nhưng trong hệ thống đó có kết nối liên kết, hoặc thiết bị vật tư , sản phẩm lắp mới mở rộng. Khi có lỗi bảo hành tại chỗ của hợp đồng đó phải được Đại Hữu Nghị đồng thuận chấp nhận.

- Không đủ điều kiện bảo hành:

  • Các sản phẩm thuộc những trường hợp không được bảo hành trên.
  • Hệ thống không tính phí lắp đặt hoặc bảo hành sản phẩm tận nơi.
  • Không bảo hành sản phẩm dịch vụ bị lỗi do nhà mạng internet, do khách hàng tự thay đổi modem, reset cài đặt ban đầu…

- Tính phí đi lại, cài đặt cho các hợp đồng bảo hành tại chỗ nếu do lỗi khách hàng, hoặc do ngoại cảnh gây lên. Giá trị được thảo thuận giữa 2 bên.

- Sửa chữa tính phí ưu đãi với các sản phẩm dịch vụ khi hết thời gian bảo hành bị lỗi …

D. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không nằm trong phạm vi bảo hành, Đại Hữu Nghị có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Tuy nhiên, các khoản chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có), khách hàng chịu hoàn toàn. Trước khi tiến hành sửa chữa, Đại Hữu Nghị sẽ thông báo, thỏa thuận trước với khách hàng, khi nhận được sự đồng ý của khách hàng, chúng tôi mới tiến hành sửa chữa.

TIN TỨC
LẮP CAMERA CÁC TỈNH
ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG THƯỜNG XUYÊN
dlink mdli vantech mdla avtech mdlb vdtech mdlj hikvision mdlc questek mdld nichietsu mdlk protek mdle icam mdlf hisharp mdll samsung mdlg kocom mdlh lilin mdlm tibet mdli panasonic mdlj sony mdlk commax mdll dmax mdlm

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang Online: 5
  • Truy cập Hôm nay: 115
  • Truy cập Hôm qua: 936
  • Truy cập trong Tháng: 5904
  • Truy cập trong Năm: 74968
  • Tổng số Truy cập: 171641
bkard acb anz bidv hsbc mart masu mb scd tech vcom vtin
to_top.png
spt.png

0987 926 117

0942 926 117